☝วิธีการเล่นด้วยVolume📊 (สำคัญไฉน) สไตล์🐂SUPER BULL🐂
🎯วิธีดูตามกราฟ🎯
💲1. สีเขียว วอลุ่มผิดปกติ หมายถึง ที่ผมเคยบอกไปแล้วว่าราคาหุ้นที่วอลุ่มแห้งมานานและเริ่มมีแท่งวอลุ่มผิดปกติก็หมายถึง มันเยอะขึ้นเรื่อยๆจนน่าสนใจ

ผมขอยกตัวอย่าง เช่น

 สมมุติ ราคาหุ้น 1.00 บาท เราย้อนดูกราฟวันที่เค้าเล่นกันว่าวอประมาณเท่าไร สมมุติ 100-200 ล้านต่อ1วัน วิธีสังเกตุ ในแต่ละวันจะเทรดด้วยวอ 4-10 ล้านแบบนี้ไม่น่าสนใจ แต่ถ้าวันไหนมีการเทรดใน30นาทีแรกก่อนเปิดตลาดสัก20-30 ล้าน แบบนี้น่าสนใจจับตาดูไว้ เทรดทั้งวันเราคำนวณคราวๆน่าจะไม่ต่ำกว่า100ล้าน 

💲2.สีส้ม วอลุ่มลด หมายถึง จากการปรับตัวขึ้นมาแรงด้วยวอลุ่มเยอะ ถ้าอีกวันจะมีการพักตัวเพื่อไปต่อ ทางเทคนิคคือวอลุ่มต้องลดลงเรื่อยๆ จนหาตูด(Bottom)มันเจอนั้นเอง แต่ในทางกลับกันราคาลงพร้อมวอลุ่มเยอะเกือบๆเท่ากับวันก่อนอันนี้ก็บ่งบอกได้ว่าใกล้จะจบรอบด้วยเช่นเดียวกันครับ โปรดระมัดระวัง

💲3.สีแดงคือวอลุ่ม Bottom หมายถึง ต่อจากข้อ2คือจะลงหาตูดของมันเจอ วิธีสังเกตุง่ายๆวอลุ่มต้องลดน้อยกว่าวันก่อน ถ้าเราคิดว่าแท่งนี้คือตูดให้ดูอีกวันถ้ามีการปรับตัวของราคาขึ้นหุ้นขึ้นและวอลุ่มมากกว่าวันที่เราคิดว่าเป็นตูด นี่คือการยืนยันการกลับตัวของมันได้เช่นเดียวกันเพื่อไปต่อ จุดนี้สำคัญของนักเก็งกำไรที่ทำกำไรไปในรอบแรกแล้วจุดนี้เค้าจะเริ่มมาเข้ากันรอบใหม่

🚨ปล.ขออภัยอาจจะใช่ภาษาชาวบ้านไปนิดไม่เป็นทางการในบางคำ ก็ขอประทานอภัยพี่น้องทุกคนด้วยครับ แต่สำหรับผมอยากให้เข้าใจโดนง่ายที่สุด 

และคิดว่าการดูวอลุ่มบางคนจะบอกว่ายาก ซับซ้อนบ้างแต่ถ้า เราสรุปมันออกมาให้ใช่ง่ายที่สุด เราก็จะเทรดกับหุ้นอย่างมีความสุขขอรับพี่น้องกระทิง
Cr.🐂Super Bull🐂

